Giáo dục-Y tế
A Lưới: 100% xã đạt chuẩn phổ cập THCS
09:03 | 06/03/2015

Đoàn kiểm tra công tác phổ cập giáo dục, xóa mù chữ của Tỉnh do ông Nguyễn Văn Huế - Phó Phòng Giáo dục thường xuyên Sở Giáo dục và Đào tạo làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND huyện A Lưới về công tác phổ cập giáo dục và xóa mù chữ trên địa bàn huyện.

A Lưới: 100% xã đạt chuẩn phổ cập THCS

Năm 2014, công tác PCGD được huyện quan tâm chỉ đạo và tổ chức thực hiện có hiệu quả: Huyện có 21/21 xã đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi, trong đó có 05 xã đạt chuẩn phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi mức độ I, 16 xã đạt chuẩn phổ cập tiểu học đúng độ tuổi mức độ II. 100% xã đạt chuẩn phổ cập THCS trong đó có 10 xã đạt mức độ II. 11 xã đạt mức độ I. 100% xã đạt chuẩn phổ cập xóa mù chữ, trong đó có 10 xã đạt mức độ II, 16 xã đạt mức độ I.

Theo ý kiến của các thành viên Ban chỉ đạo của huyện, khó khăn lớn nhất hiện nay trong công tác phổ cập giáo dục, xóa mù chữ là việc nhập dữ liệu điều tra vào phần mềm (do lỗi phần mềm nên việc nhập dữ liệu thường không chính xác) và việc duy trì đạt chuẩn phổ cập, xóa mù chữ của huyện trong thời gian tới.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng