Giáo dục-Y tế
Hội thi " Duyên dáng ngành Y " tỉnh Thừa Thiên Huế
08:36 | 09/03/2015

Hội thi Duyên dáng ngành Y trong cán bộ công nhân viên chức - lao động  các đơn vị trong ngành Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2015 vừa kết thúc thành công tốt đẹp. 

Hội thi " Duyên dáng ngành Y " tỉnh Thừa Thiên Huế

Hội thi “Duyên dáng ngành Y” nhằm tôn vinh nét đẹp của cán bộ Y tế, tuyên truyền sự bình đẳng giới, những chính sách và nội dung liên quan đến công tác Dân số - KHHGĐ, nâng cao vai trò của người phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc và sự phát triển kinh tế xã hội. Đêm hội đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của 30 đội dự thi đã lôi cuốn sự quan tâm theo dõi của các khán giả trong và ngoài ngành Y tế.

Kết quả giải nhất Hội thi “Duyên dáng ngành Y” được trao cho Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh, đồng giải nhì là Bệnh viện Lao và bệnh Phổi và Trung tâm Y tế huyện Phú Vang, đồng giải ba là Trung tâm Y tế thành phố Huế, Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy và Văn phòng Sở Y tế. Giải nhất trang phục truyền thống được trao cho Trung tâm Y tế Thành phố, giải nhất trang phục tự chọn thuộc về Bệnh viện Mắt Huế và giải ứng xử hay nhất thuộc về Văn phòng Sở Y tế.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng