Giáo dục-Y tế
Đại học Kinh tế Huế: 21 sinh viên nhận được bằng DU của Đại học Rennes 1, Pháp
13:35 | 11/03/2015

Sáng nay, 11/03, Trường Đại học Kinh tế Huế đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp khóa 4 chương trình liên kết đào tạo đồng cấp bằng Pháp – Việt. GS. Christophe Tavera, Phó giám đốc Hội đồng khoa học quốc gia các trường Đại học của Pháp, Đại diện Đại học Rennes 1, Pháp đã đến dự buổi lễ.

Đại học Kinh tế Huế: 21 sinh viên nhận được bằng DU của Đại học Rennes 1, Pháp

Qua 8 năm triển khai thực hiện, chương trình liên kết đào tạo đồng cấp bằng Pháp – Việt, đã tuyển sinh được 354 sinh viên, 214 sinh viên của 4 khóa đầu tiên đã tốt nghiệp ra trường. Đặc biệt, trong toàn bộ 76 sinh viên khóa 4 đã tốt nghiệp thì đợt này có 21 sinh viên nhận được bằng DU của Đại học Rennes 1, Pháp. Đến nay, đã có 91 sinh viên được cấp bằng của Đại học Rennes, 04 sinh viên được cấp học bổng để học tiếp thạc sĩ và 01 sinh viên được cấp học bổng để học tiếp tiến sĩ.

Chương trình liên kết đào tạo đồng cấp bằng giữa Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế và Đại họcRennes 1, Pháp là một chương trình đào tạo cử nhân ngành Tài chính - Ngân hàng đạt chất lượng tương đương chất lượng đào tạo của Đại học Rennes 1, Đại học được xếp thứ 6 của hệ thống đại học Pháp. Chương trình này thực sự là một cơ hội rất tốt để các sinh viên được học tập tại các trường đại học hàng đầu đào tạo về Tài chính - Ngân hàng của Việt Nam và Pháp. 

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng