Giáo dục-Y tế
Tiếp và làm việc với Đoàn Đại học Hoise và công ty phát triển nhân lực Kokokusha, Nhật Bản
09:18 | 16/03/2015

Trường Đại học Khoa học, ĐH Huế đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn các giáo sư đến từ ĐH Hoise và công ty phát triển nhân lực Kokokusha (Tokyo), Nhật Bản.

Tiếp và làm việc với Đoàn Đại học Hoise và công ty phát triển nhân lực Kokokusha, Nhật Bản

Đại học Hosei được thành lập từ năm 1880, đây là một trong những trường đại học lâu đời nhất và truyền thống nhất tại Nhật Bản. Hiện nay, Trường có 15 khoa dành cho chương trình đào tạo đại học và 14 khoa dành cho chương trình đào tạo sau đại học.Được lựa chọn là một trong những trường được hỗ trợ từ chương trình Super Global của Bộ Giáo dục và Khoa học Nhật Bản, từ năm 2014 ĐH Hosei đã tích cực đẩy mạnh việc phát triển hợp tác quốc tế và liên kết đào tạo với các trường Đại học trong khu vực, trong đó đặc biệt chú trọng đến đối tác chiến lược là Việt Nam.

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu về các ngành đào tạo và lĩnh vực nghiên cứu khoa học của hai Trường đặc biệt chú trọng về lĩnh vực Công nghệ Thông tin. Hai Trường cũng đã bàn bạc và thảo luận một số nội dung hợp tác như trao đổi sinh viên, giảng viên và nghiên cứu sinh.

Buổi làm việc là cơ sở để hai Trường ký kết văn bản ghi nhớ hợp tác và triển khai các nội dung cụ thể về liên kết đào tạo và nghiên cứu khoa học trong thời gian tới.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng