Giáo dục-Y tế
Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014
08:46 | 26/03/2015

Ngày 24/3/2015, Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014 và định hướng một số yêu cầu đối với công tác tuyển sinh năm 2015.

Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014

Sau phần tổng kết công tác tuyển sinh năm 2014 và phần định hướng công tác tuyển sinh năm 2015, hội nghị đã có phần thảo luận với nhiều ý kiến tham gia. Các ý kiến tập trung vào các giải pháp bao gồm các kinh nghiệm trong công tác tư vấn tuyển sinh đại học, cao đẳng; trong việc hướng dẫn học sinh nắm vững những nội dung cơ bản của quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015, hướng dẫn học sinh điền thông tin vào hồ sơ đăng ký dự thi, xác định khu vực ưu tiên và đối tượng ưu tiên được hưởng, diện tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển,…

 

Ông Phạm Văn Hùng - Giám đốc và ông Đặng Phước Mỹ - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT đã đến dự và chỉ đạo các đơn vị một số vấn đề trọng tâm về công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2015. Trong đó đặc biệt lưu ý các đơn vị phải kịp thời thành lập Ban tuyển sinh của trường và của trung tâm GDTX để nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất về công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng của Bộ GD&ĐT năm 2015; tiến hành tập hợp hồ sơ đăng ký dự thi đảm bảo đầy đủ, chính xác, khoa học; có phương án phòng chống ẩm ướt, chống cháy và thất lạc hồ sơ, ….nhằm đảm bảo quyền lợi thí sinh tham gia dự thi. Trong công tác quản lí chỉ đạo, lãnh đạo các đơn vị cần đặc biệt quan tâm đến yếu tố phân luồng ở bậc trung học để tăng tỷ lệ trúng tuyển vào đại học, cao đẳng, giảm được sự hao tốn về tiền bạc, thời gian và công sức của phụ huynh và học sinh.

 

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng