Giáo dục-Y tế
Viện Friedrich Ebert Stiftung (FES), Cộng hòa Liên bang Đức và Trường Đại học Luật - Đại học Huế tổ chức “Hội thảo Bảo vệ người tiêu dùng”
09:29 | 30/03/2015

Ngày 27/03/2015, theo kế hoạch hoạt động đã xây dựng từ năm 2014, Viện FES và Trường Đại học Luật - Đại học Huế đã tổ chức “Hội thảo Bảo vệ người tiêu dùng” tại Hội trường của Đại học Huế.

Viện Friedrich Ebert Stiftung (FES), Cộng hòa Liên bang Đức và Trường Đại học Luật - Đại học Huế tổ chức “Hội thảo Bảo vệ người tiêu dùng”

Về dự Hội thảo, phía Viện FES có Ông Erwin Schweisshelm,Trưởng đại diện, FES Vietnam;  GS. TS. Juergen Kessler, đại học Kinh tế và Kỹ thuật Berlin (Đức)  và các thành viên của Viện FES.

Về phía Trường Đại học Luật – Đại học Huế  có TS Nguyễn Duy Phương, Phó Hiệu trưởng;ThS. GVC Lê Thị Hải Ngọc, Giám Đốc Trung tâm Tư vấn và Đào tạo ngắn hạn và toàn thể giảng viên và hơn 100 sinh viên Trường Đại học Luật. 

Hội thảo được tổ chức 2 buổi: Buổi sáng cho 100 sinh viên và buổi chiều dành cho tất cả các giảnh viên của Trường Đại học Luật.

Hội thảo đã nghe 02 báo cáo của 02 tác giả: Báo cáo “Tổng quan về các quy định pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng và các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng ở Đức“của GS.TS. Juergen Kessler, Đại học Kinh tế và Kỹ thuật Berlin (Đức); Báo cáo“Nâng cao hiệu quả thực thi luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại Việt Nam” của ThS. GVC Lê Thị Hải Ngọc, Trường ĐH Luật - Đại học Huế.

Đây là cơ hội tốt để giảng viên và sinh viên Trường Đại học Luật có thể tiếp thu những kiến thức mới, những phương pháp tiếp cận mới trong  lĩnh vực pháp luật về Bảo vệ người tiêu dùng của Đức và châu Âu cũng như pháp luật về “Bảo về quyền lợi người tiêu dùng”  của Việt Nam

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng