Giáo dục-Y tế
Bệnh viện Bay Orbis đã đến Thừa Thiên Huế
09:41 | 05/05/2015

Sáng ngày 04- 5- 2015 các chuyên viên và y bác sĩ quốc tế của Bệnh viện Bay Orbis đã tổ chức khám sàng lọc miễn phí cho hơn 100 bệnh nhân tại Bệnh viện Mắt Huế.

Bệnh viện Bay Orbis đã đến Thừa Thiên Huế

Qua khám sàng lọc các bệnh về mắt, những bệnh nhân được chọn sẽ được tiến hành phẫu thuật bắt đầu từ ngày 05 tháng 5 tại Bệnh viện bay Orbis ở sân bay Phú Bài Huế.

Bệnh viện bay Orbis – một mô hình đào tạo nhãn khoa tiên tiến và duy nhất trên thế giới thực hiện trên máy bay DC-10  đã đến tỉnh Thừa Thiên  Huế để triển khai chương trình đào tạo nhãn khoa trong hai tuần từ ngày 04 đến ngày 15 tháng 5 năm 2015.

Đến Thừa Thiên Huế lần này, Bệnh viện Bay Orbis sẽ phối hợp với hai cơ quan đối tác là Bệnh viện Mắt Huế và Bệnh viện Trung ương Huế với mục đích nâng cao kỹ năng phẫu thuật các bệnh về mắt và các dịch vụ chăm sóc mắt tại khu vực miền Trung, đặc biệt là chăm sóc mắt trẻ em. Bên cạnh đó, Bệnh viện Bay Orbis cũng tổ chức các lớp đào tạo chuyên môn dành cho các cán bộ y tế về gây mê, điều dưỡng, kỹ thuật viên trang thiết bị và các nhân viên y tế ngành mắt nói chung.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng