Giáo dục-Y tế
Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi Trung cấp chuyên nghiệp Tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ IX – Năm 2015
08:24 | 07/05/2015

Sáng 06/5/2015, tại Hội trường D1, Trường CĐ Công nghiệp Huế, Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi Trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) cấp tỉnh lần thứ IX - Năm 2015.

Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi Trung cấp chuyên nghiệp Tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ IX – Năm 2015

Tham gia Hội thi có 19 thí sinh đến từ 07 trường: Học viện, Cao đẳng, Cao đẳng nghề, TCCN có đào tạo bậc TCCN trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (Trong đó Trường CĐ Công nghiệp Huế có 02 giáo viên tham gia Hội thi). Đây là những GV xuất sắc, đạt giải cao tại hội thi GV giỏi cấp Trường. 

Hội thi tạo cơ hội để các giáo viên trong các trường CĐ, TCCN  giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về mọi mặt nhằm tìm ra những phương pháp giảng dạy, những sáng kiến, kinh nghiệm làm đồ dùng dạy học tốt để phổ biến, nhân rộng trong các trường và các cơ sở đào tạo TCCN; khẳng định vị thế của các Trường và hệ đào tạo TCCN, tạo mối liên kết giữa các trường, góp phần xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành trung tâm GDĐT đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, khuyến khích phong trào tự rèn luyện, học tập nâng cao trình độ về mọi mặt của giáo viên trong đào tạo TCCN, đánh giá tình hình đội ngũ giáo viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên và chất lượng đào tạo TCCN.

Các thí sinh sẽ tiến hành quá trình dạy, thi và xử lý các tình huống sư phạm của giáo viên do giám khảo đặt ra trong thời gian từ 06/5 đến 14/5/2015 tại các Trường. Những thí sinh đạt giải cao tại hội thi sẽ được chọn tham dự hội thi giáo viên dạy giỏi TCCN toàn quốc lần thứ X năm 2015 tại Đà Nẵng.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng