Giáo dục-Y tế
Tổng kết và trao giải Hội thi Giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp
14:54 | 18/05/2015

Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp (GVDG TCCN) tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ IX năm 2015 đã được long trọng tổ chức tại trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế.

Tổng kết và trao giải Hội thi Giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp
ThS Cao Đăng Ngọc Phượng trao giải Nhất cá nhân Hội thi

Hội thi đã diễn ra từ ngày 06/5 đến 12/5/2015 với sự tham gia của 18 giáo viên đến từ các đơn vị: Trường Trung học Giao thông vận tải Huế, Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Thừa Thiên Huế, Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Huế, Trường Cao đẳng Y tế Huế, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế và Học viện Âm nhạc Huế. Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các bài dự thi đã đạt chất lượng cao về chuyên môn, có những sáng tạo về phương pháp và phương tiện dạy học; giáo viên dự thi thực sự chuẩn mực về phong thái sư phạm.

 

 Hội thi đã trao giải toàn đoàn cho 7 đơn vị tham gia. Giải Nhất được trao cho Trường Cao đẳng Y tế Huế; giải Nhì trao cho 3 đơn vị: Trường Trung cấp Văn hóa nghệ thuật Thừa Thiên Huế, Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Huế, Trường Cao Đẳng Công nghiệp Huế. Các giải Ba được trao cho 3 đơn vị là Trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế, Học viện Âm nhạc Huế và Trường Trung học Giao thông vận tải Huế. Ban tổ chức cũng đã trao giải cá nhân cho các giáo viên dự thi gồm: 6 giải Nhất, 7 giải Nhì, 5 giải Ba. Đặc biệt, Trường Cao đẳng Y tế Huế có 3 giáo viên dự thi và cả 3 giáo viên tham gia Hội thi đều đạt giải nhất.

 

Những thí sinh đạt giải cao tại Hội thi sẽ tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi TCCN toàn quốc lần thứ X tại Đà Nẵng vào tháng 8 năm 2015.

 

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng