Giáo dục-Y tế
Trường Đại học Sư phạm Huế: Tuyên dương, khen thưởng đoàn viên có thành tích xuất sắc
13:32 | 19/05/2015

Đoàn Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế tổ chức Tuyên dương, khen thưởng 39 đoàn viên là cán bộ trẻ và sinh viên có thành tích cao trong nghiên cứu khoa học, đạt giải cao trong các kỳ thi Olympic và kỳ thi quốc gia năm học 2014 – 2015.

Trường Đại học Sư phạm Huế:  Tuyên dương, khen thưởng đoàn viên có thành tích xuất sắc
Tuyên dương, khen thưởng đoàn viên có thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên

Năm học 2014-2015 là năm học có nhiều thành công trong phong trào nghiên cứu khoa học của đoàn viên và cán bộ trẻ Trường đại học Sư phạm Huế. Số lượng đoàn viên tham gia nghiên cứu khoa học tăng. Nhiều đoàn viên được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Huế và nhà trường khen thưởng. Nhiều đề tài và sản phẩm nghiên cứu khoa học của sinh viên và cán bộ trẻ được áp dụng vào thực tế. Các đội thi Olympic đạt nhiều giải cao như sinh viên Võ Ngọc Cương đạt giải Nhất môn Giải tích và giải Ba môn Đại số trong kỳ thi Olympic Toán học Sinh viên Toàn quốc năm 2015. Sinh viên Hoàng Hữu Phước đạt giải Nhất “Giải thưởng tài năng khoa học trẻ Việt Nam năm 2014”...

Ngoài ra, Đoàn Trường tuyên dương, khen thưởng các cán bộ hoặc sinh viên là chủ nhiệm đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, đã nghiệm thu và xếp loại tốt trong năm 2014 – 2015.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng