Giáo dục-Y tế
Viện Vật lý, Đại học quốc gia Chiao Tung – Đài Loan đến thăm và làm việc với Trường Đại học Sư phạm Huế
08:35 | 10/06/2015

Sáng ngày 9/6/2015, TS. Lê Anh Phương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo, giảng viên Khoa Vật lý đã tiếp và làm việc với GS. Jiunn – Yuan Lin và GS. Guet – Lin Lin đến từ Viện Vật lý,  Đại học quốc gia Chiao Tung – Đài Loan.

Viện Vật lý, Đại học quốc gia Chiao Tung – Đài Loan đến thăm và làm việc với Trường Đại học Sư phạm Huế

Tại buổi làm việc, Trường Đại học Sư phạm Huế và Đại học quốc gia Chiao Tung đã giới thiệu khái quát về hai trường cũng như trao đổi khả năng hợp tác giữa hai bên về lĩnh vực khoa học nói chung và ngành vật lý tiên tiến nói riêng.

Ngày 11/6/2015, GS. Jiunn – Yuan Lin và GS. Guet – Lin Lin sẽ có buổi trao đổi khoa học với cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Vật lý về “Những dấu hiệu của vật chất tối từ mặt trời”.

Trường Đại học quốc gia Chiao Tung (NCTU) là 1 trong 3 trường đại học công lập lớn nhất và có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Đài Loan. Theo công bố của Tổ chức xếp hạng các trường đại học và cao đẳng Quacquarelli Symonds (QS) có trụ sở tại London (Anh), trong năm học 2014 - 2015, NCTU xếp vị thứ 29 trong bảng xếp hạng trường Đại học ở Châu Á và vị trí thứ 202 trong bảng xếp hạng trường đại học trên thế giới. NCTU tọa lạc gần khu công nghiệp công nghệ cao của thành phố Hsinchu (Hsinchu Science Park) và cung cấp cho các sinh viên theo học cơ hội thực tập và việc làm sau khi ra trường tại các công ty cao cấp và danh tiếng.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng