Giáo dục-Y tế
Tiếp và làm việc với Phó Giám đốc ĐH Toulouse, Pháp
14:08 | 18/06/2015

PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Huế vừa có buổi tiếp và làm việc với Giáo sư Nicolas Golovtchenko, Phó giám đốc ĐH Toulouse II, Pháp. Cùng tiếp đoàn có đại diện lãnh đạo Khoa Xã hội học và Phòng KHCN-HTQT.

Tiếp và làm việc với Phó Giám đốc ĐH Toulouse, Pháp

ĐH Toulouse II, Pháp là một trong những trường đại học cổ kính nhất châu Âu, thành lập năm 1229, có thế mạnh đào tạo về các ngành KHXH&NV như Ngôn ngữ, Nghệ thuật, Văn học, Tâm lí học, Xã hội học, Lịch sử, Địa lí… Trường có 30.000 sinh viên và 2.000 cán bộ, trong đó có 1.200 giảng viên và cán bộ nghiên cứu.

Tại buổi làm việc, hai bên cũng đã bàn bạc và thảo luận về vấn đề hợp tác liên kết đào tạo thạc sĩ "Quản lý hành chính công và doanh nghiệp". GS. Nicolas Golovtchenko, Phó giám đốc ĐH Toulouse II, Pháp cho biết, trong lịch sử phát triển của mình, ĐH Toulouse II luôn mở rộng hợp tác với các nước Châu Á và Châu Mỹ. Riêng khu vực Châu Á, Việt Nam là nước mà ĐH Toulouse II đặc biệt quan tâm. Ông Nicolas Golovtchenko hy vọng rằng, sau buổi làm việc, hai Trường sẽ tiếp tục liên hệ và triển khai hợp tác, trước hết là hợp tác về chương trình liên kết đào tạo sau đại học.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng