Giáo dục-Y tế
Tập huấn phòng chống dịch cho đoàn viên, thanh niên và sinh viên Huế
08:13 | 29/06/2015

Trung tâm Y tế Dự phòng vừa  kết hợp với tỉnh Đoàn, thành Đoàn Huế tổ chức lớp tập huấn về phòng chống dịch Sốt Xuất huyết, MERS CoV, Tay Chân Miệng…. với sự tham gia hơn 100 Đoàn viên thanh niên của thành phố Huế và các sinh viên đến từ các trường Đại học đóng trên địa bàn thành phố Huế. 

Tập huấn phòng chống dịch cho đoàn viên, thanh niên và sinh viên Huế

Tại buổi tập huấn Thạc sĩ. Bác sĩ. Trần Quang hợp đã có bài kiểm tra kiến thức về các loại dịch bệnh, đồng thời tiến hành triển khai phòng chống dịch Sốt xuất huyết, dịch MERS- CoV, Tay - Chân - Miệng…, cung cấp thêm những kiến thức cần thiết các loại dịch  bệnh mùa hè, hướng dẫn cách phòng bệnh và yêu cầu Đoàn viên thanh niên đưa những thông tin tuyên truyền phòng chống dịch bệnh đến các hộ gia đình, các ký túc xá, nhà trọ. Khi hướng dẫn cho học sinh về dự thi tự biết cách phòng chống dịch, đặc biệt là phòng chống dịch MERS CoV cho các đoàn viên khi tiếp cận các học sinh đến Huế dự thi năm 2015.

Ngoài việc được trang bị kiến thức phòng chống dịch, các Đoàn viên thanh niên còn hiểu và nắm được những nguy cơ dịch bệnh có thể xãy ra để biết phòng chống dịch có hiệu quả, nhằm từng bước đưa những thông tin phòng bệnh đến với cộng đồng một cách nhanh nhất, có hiệu quả nhất, giảm tỷ lệ mắc phải các dịch bệnh tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng