Giáo dục-Y tế
Tập huấn “Bạo lực học đường: Một chương trình phòng ngừa và can thiệp toàn diện”
08:23 | 14/07/2015

Trong 3 ngày 11,12 và 13/7/2015, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế phối hợp với Liên hiệp Phát triển tâm lý học đường quốc tế ( CASP-I) tổ chức khóa tập huấn về “Bạo lực học đường: Một chương trình phòng ngừa và can thiệp toàn diện” do PGS.TS. Lê Nguyên Phương, Đại học Chapman, Hoa Kỳ,  Chủ tịch CASP-I giảng dạy.

Tập huấn “Bạo lực học đường: Một chương trình phòng ngừa và can thiệp toàn diện”

Khóa tập huấn nhằm cung cấp tri thức và nâng cao năng lực phòng ngừa, ngăn chặn bạo lực học đường cũng như hỗ trợ nạn nhân của bạo lực học đường cho các nhà quản lý nhà trường, giáo viên, chuyên viên tâm lý, giáo dục và công tác xã hội.

 

Với 35% thời gian học lý thuyết và 65% thời gian thực tập, các học viên đã lĩnh hội được những kiến thức thiết yếu về tính chất, hình thái, nguyên nhân của bạo lực học đường; đồng thời, nhận diện được những yếu tố, yêu cầu của một chương trình phòng chống bạo lực học đường hiệu quả cũng như vai trò, trách nhiệm của mỗi thành viên: ban giám hiệu, giáo viên, cán bộ hỗ trợ, học sinh, phụ huynh và cộng đồng trong chương trình phòng chống bạo lực học đường… Từ đó giúp học viên bước đầu có những kỹ năng căn bản trong việc chủ động tham gia kế hoạch và thiết kế một chương trình phòng chống bạo lực học đường toàn diện….

 

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng