Giáo dục-Y tế
Viện công nghệ Tallaght, ITT đến thăm và làm việc tại trường Đại học Kinh tế Huế
08:47 | 28/07/2015

Với mục đích giao lưu, thiết lập mối quan hệ và ký kết hợp tác, Viện công nghệ Tallaght, ITT vừa có chuyến thăm và làm việc tại trường Đại học Kinh tế Huế.

Viện công nghệ Tallaght, ITT đến thăm và làm việc tại trường Đại học Kinh tế Huế

Tại buổi làm việc, Hai bên cũng đã có những thảo luận cụ thể về chương trình liên kết đào tạo cử nhân ngành QTKD. Theo đó, sinh viên sau khi được tuyển vào thì trong 03 năm đầu học tại Việt Nam, Trường Đại học Kinh tế Huế chịu trách nhiệm hoàn toàn về giảng dạy, kiểm tra đánh giá và kiểm định chất lượng chương trình đào tạo. Tuy nhiên, sẽ có sự hợp tác chặt chẽ về mặt học thuật với ITT thông qua việc mời các giảng viên ITT đến giảng dạy và trao đổi chương trình với giảng viên của HCE. Sau khi sinh viên hoàn thành 03 năm học ở Việt Nam, đạt trình độ ngoại ngữ và tin học theo yêu cầu của ITT sẽ được chuyển tiếp học năm cuối tại ITT và được cấp bằng đại học ngành QTKD của ITT. Hai bên đã bước đầu thống nhất các học phần bắt buộc của chương trình và các học phần sẽ do ITT giảng dạy tại HCE trong 03 năm đầu tiên.

Theo kế hoạch vào giữa tháng 8/2015, Hai bên tiếp tục có những buổi làm việc cụ để thống nhất chương trình đào tạo. Đồng thời, ITT và HCE sẽ xem xét các vấn đề tài chính để hoàn chỉnh Bản thỏa thuận hợp tác. ITT sẽ đề xuất những cán bộ, giảng viên cụ thể làm việc với HCE để xây dựng hồ sơ về chương trình liên kết trình Đại học Huế để xin phép được tuyển sinh. Theo dự kiến, khoảng tháng 11 đại diện HCE sẽ sang thăm, làm việc và ký kết hợp đồng với ITT tại Ailen.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng