Giáo dục-Y tế
Hội nghị triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh”
14:26 | 07/08/2015

Chiều ngày 06/8/2015, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh”. Đây là hoạt động nhằm thực hiện Quyết định 2151/QĐ-BYT của Bộ trưởng Bộ Y tế ký ngày 04/6/2015.

Hội nghị triển khai thực hiện “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh”

Tại hội nghị, thay mặt Chi bộ - Ban giám đốc Bệnh viện, ThS.BSCKII Trần Bùi – Phó Giám đốc phụ trách, đã nêu rõ tầm quan trọng của việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế. Đây là việc làm thể hiện tinh thần trách nhiệm, thái độ tôn trọng người bệnh từ Bộ Y tế đến các đơn vị y tế cơ sở, từ trung ương đến địa phương.

Bệnh viện đã lựa chọn những gương mặt tiêu biểu, những cán bộ y tế nhiệt tình để thành lập và ra mắt “Tổ chăm sóc khách hàng” trực thuộc phòng Điều dưỡng; đồng thời căn cứ tham mưu của Ban chấp hành Đoàn thanh niên để thành lập Đội thanh niên tình nguyện “Tiếp sức người bệnh” bao gồm những Đoàn viên thanh niên tự nguyện và sẵn sàng giúp đỡ người bệnh khi có nhu cầu. Hội nghị cũng đã chứng kiến việc ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ” giữa lãnh đạo các khoa/phòng với Ban giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng