Giáo dục-Y tế
Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục
08:26 | 18/08/2015

Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục.

Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ Quản lý giáo dục

Tham dự buổi Lễ, về phía Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế có: ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, đại diện lãnh đạo các phòng, ban thuộc Sở. Về phía Trường Đại học Sư phạm – Đại học Huế có: PGS.TS. Nguyễn Thám Hiệu trưởng, TS. Lê Anh Phương – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, các giảng viên tham gia giảng dạy và 60 học viên của khóa học.

Khóa học tổ chức nhằm phát triển năng lực cho cán bộ trường phổ thông về lãnh đạo và quản lý trường học, chủ động trong đổi mới lãnh đạo, quản lý để phát triển nhà trường trong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục. Biết gắn tầm nhìn với hành động, phát huy những giá trị của nhà trường và xã hội cho sự nghiệp phát triển GD&ĐT với nhiệm vụ trung tâm là nâng cao chất lượng giáo dục phục vụ công cuộcđổi mới phát triển đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng