Giáo dục-Y tế
ĐH Kinh tế Huế: Khai giảng Khóa 49 hệ chính quy 2015
09:28 | 17/09/2015

Chiều 16 tháng 9 năm 2015, Trường Đại học Kinh tế Huế đã tổ chức lễ khai giảng Khóa 49 hệ chính quyv à đón 1.711 sinh viên năm nhất nhập học. 

Tại buổi lễ, PGS. TS Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng nhà trường đã nhắn nhủ tới các em tân sinh viên phải nhanh chóng làm quen với môi trường giáo dục đại học, lựa chọn phương pháp học tập một cách chủ động, tích cực để đạt kết quả cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và rèn luyện, góp phần viết tiếp truyền thống mà các thế hệ sinh viên nhà trường đã đạt được.

PGS.TS Trần Văn Hòa mong rằng với tất cả niềm tự hào được trở thành sinh viên Trường ĐH Kinh tế, các tân sinh viên sẽ không ngừng phấn đấu liên tục để đạt kết quả cao nhất trong 4 năm học đại học.

Nhân dịp này Ban Giám hiệu Nhà trường đã quyết đinh khen thưởng 10 thủ khoa trong kỳ thi đại học 2015. Đây là sự ghi nhận của lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế đối với các em, đồng thời là nguồn động viên các em tích cực phấn đấu học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp.

Cũng tại buổi lễ, để động viên các sinh viên hăng say, sáng tạo trong học tập, nghiên cứu, vượt khó trong học tập và cũng để khẳng định sự đồng hành cùng nhà trường trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước, các nhà tài trợ VNPT trao 5 suất học bổng, Ngân hàng Vietcombank trao 10 suất học bổng, ngân hàng Viettinbank trao 10 suất học bổng và Bệnh viện Đa khoa Hoàng Viết Thắng trao 5 suất học bổng cho những sinh viên đạt kết quả cao trong kỳ xét tuyển đại học năm 2015 đã nhập học vào các ngành  K49 của trường Đại học Kinh tế.

PV
 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng