Giáo dục-Y tế
Tiếp đoàn Đại học Georgia, Hoa Kỳ
09:02 | 12/10/2015

 Đoàn Đại học Nông nghiệp và Khoa học Môi trường của Đại học Georgia, Hoa Kỳ, gồm GS.Amrit Bart- Giám đốc chương trình toàn cầu và hợp tác quốc tế cùng GS.Harald Scherm đến từ Khoa Bệnh Cây trồng của trường vừa có chuyến thăm và làm việc với trường Đại học Nông Lâm-Đại học Huế, Việt Nam.

 Tiếp đoàn Đại học Georgia, Hoa Kỳ

Tại buổi làm việc, Đoàn Đại học Nông nghiệp và Khoa học Môi trường của Đại học Georgia  đã được được nghe giới thiệu sơ lược về trường Đại học Nông Lâm-Đại học Huế, Việt Nam để hiểu rõ hơn về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế. GS.Amrit Bart bày tỏ mong muốn, dịp này sẽ có cơ hội hai trường trao đổi thông tin về chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học, đồng thời GS cũng nhấn mạnh, muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác quốc tế giữa hai trường nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hai trường học hỏi nhau trong lĩnh vực chung về nông nghiệp, chăn nuôi và môi trường với thời gian lâu dài và bền vững. 

PGS.TS Lê Văn An - Hiệu trưởng trường ĐH Nông Lâm - đã chia sẻ các thông tin, hoạt động liên quan đến chương trình hợp tác trao đổi như trao đổi sinh viên, cán bộ giảng viên về nghiên cứu khoa học, đào tạo của trường ĐHNL trước đây và hiện nay trong môi trường quốc tế. Đồng thời, cũng mong muốn  trường bạn có nhiều chương trình dự án, hỗ trợ tài chính như cấp học bổng cho sinh viên, cán bộ giảng viên để có thể theo đuổi, học tập tại trường bạn.

Cũng trong dịp này, đoàn trường Đại học Nông nghiệp và Khoa học Môi trường của Đại học Georgia, Hoa Kỳ đã có buổi chia sẻ thông tin với chủ đề “Synthesis and Data Mining for Agricultural Science” dành cho cán bộ và sinh viên khoa học Nông học của trường ĐHNL. 

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng