Giáo dục-Y tế
Tiếp đoàn cán bộ, giảng viên trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghiệp đóng tàu Nongkhai, Thái Lan
08:45 | 15/10/2015

Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã đón tiếp đoàn cán bộ, giảng viên trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghiệp đóng tàu Nongkhai, Thái Lan sang thăm, làm việc và ký Biên bản ghi nhớ hợp tác về đào tạo giữa hai trường.

Tiếp đoàn cán bộ, giảng viên trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghiệp đóng tàu Nongkhai, Thái Lan

Tham dự buổi gặp mặt, về phía trường Cao đẳng Công nghiệp Huế có ông Cung Trọng Cường – Hiệu trưởng, ông Nguyễn Đình Tùng Luận – Phó Hiệu trưởng và trưởng các đơn vị trực thuộc.

Trước khi tiến tới ký kết Biên bản ghi nhớ, hai trường đã được nghe giới thiệu tóm tắt về chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, định hướng phát triển của mỗi trường. Đồng thời, hai bên cũng đã trao đổi, thảo luận các vấn đề hai bên cùng quan tâm, đề ra các phương án hợp tác cụ thể trong tương lai về trao đổi giảng viên, sinh viên và hợp tác liên kết đào tạo các ngành, nghề thế mạnh của hai trường.

Quan hệ hợp tác đào tạo với Thái Lan là quan hệ truyền thống của trường Cao đẳng Công nghiệp Huế. Việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghiệp đóng tàu Nongkhai sẽ mở rộng thêm mối quan hệ với các cơ sở đào tạo nghề của Thái Lan, qua đó nâng cao chất lượng đào tạo, tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên Nhà trường có điều kiện tiếp cận các chương trình đào tạo tiên tiến của các nước trong khu vực.

PV

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng