Giáo dục-Y tế
Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác Sau đại học giữa Trường Đại học Khoa học Huế và Viện Khoa học & Công nghệ Nara (NAIST), Nhật Bản
08:32 | 04/11/2015

Hiệu trưởng trường ĐHKH Huế đã có buổi tiếp và làm việc với Giáo sư Yasuhiko Nakashima và Giáo sư Michiya Fujiki đến từ Viện Khoa học và Công nghệ Nara, Nhật Bản. 

Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác Sau đại học giữa Trường Đại học Khoa học  Huế và Viện Khoa học & Công nghệ Nara (NAIST), Nhật Bản
Ảnh (ĐHKH Huế)

Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu về Trường và NAIST cũng như các lĩnh vực nghiên cứu. Giáo sư Yasuhiko Nakashima, Trường Khoa học Thông tin và giáo sư Michiya Fujiki, Trường Khoa học Vật liệu, Viện Khoa học và Công nghệ Nara đã thông tin về một số chương trình đào tạo và học bổng sau đại học hiện có của NAIST. Nhiều ý kiến và thắc mắc của các cán bộ, học viên, nghiên cứu sinh đã được hai giáo sư giải đáp.

Kết thúc buổi làm việc, Hiệu trưởng Trường ĐHKH đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nghiên cứu và đào tạo Sau đại học giữa Trường và NAIST.

Chiều cùng ngày, hai Giáo sư từ NAIST cũng đã có buổi trình bày seminar khoa học cho cán bộ, sinh viên và học viên Sau đại học của Trường ĐHKH - Đại học Huế.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng