Giáo dục-Y tế
Hội nghị Nội khoa miền Trung mở rộng năm 2015
08:40 | 10/11/2015

Sáng 9/11, Trường Đại học Y dược Huế đã tổ chức Hội nghị Nội khoa miền Trung mở rộng năm 2015. Tham dự hội nghị có GS.TS. Nguyễn Khánh Trạch - Chủ tịch Hội Nội khoa Việt Nam và các nhà khoa học chuyên ngành nội khoa của các bệnh viện ở  khu vực miền Trung Tây Nguyên.

Hội nghị Nội khoa miền Trung mở rộng năm 2015

Hội nghị nội khoa là một sáng kiến của ngành Nội khoa, Trường Đại học Y Dược Huế nhằm tạo điều kiện cho các giảng viên trẻ, học viên sau đại học và sinh viên năm cuối tiếp cận được những kiến thức cập nhật, những nghiên cứu ứng dụng mới trong điều trị nội khoa từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này ở trong nước và quốc tế.

Tại hội nghị, các chuyên gia đầu ngành Nội khoa Việt Nam đã trình bày 13 báo cáo khoa học ở 4 phiên thảo luận. Đáng chú ý là các báo cáo khoa học cập nhật về điều trị đái tháo đường bằng thuốc, điều trị chống đông ở bệnh nhân đột quỵ não, điều trị rối loạn lipid máu trong bệnh tim mạch xơ vữa, điều trị viêm khớp dạng thấp, một số tiến bộ trong điều trị suy thận mạn, điều trị suy tim, điều trị viêm gan mạn….

Bên cạnh hội nghị chuyên đề nội khoa, Đại học Y Dược Huế cũng tổ chức các hoạt động khác trong trong tuần lễ nội khoa miền Trung mở rộng như: Diễn đàn các nhà Nội khoa trẻ, đố vui nội khoa; Sinh hoạt khoa học nghiên cứu sinh Nội khoa; Triễn lãm ảnh truyền thống Nội khoa và tham gia Hội nghị khoa học Sau đại học thường niên của trường.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng