Giáo dục-Y tế
Hội nghị ký cam kết thực hiện “ Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”
08:35 | 11/11/2015

Chiều ngày 10 tháng11, Sở Y tế  Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" và ký cam kết thực hiện. 

Hội nghị ký cam kết thực hiện “ Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Hội nghị đã diễn ra với quyết tâm cao của ngành y tế tỉnh nhà hướng tới xây dựng hình ảnh đẹp của cán bộ y tế trong mắt người bệnh và nhân dân. Hội nghị đã tổ chức ký cam kết thực hiện giữa Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn Ngành với các Giám đốc bệnh viện và các đơn vị trực thuộc Sở. Đồng thời Ban Giám đốc Sở Y tế và Chủ tịch Công đoàn Ngành cùng chứng kiến việc ký cam kết giữa cán bộ y tế, tổ trưởng công đoàn và trưởng khoa; giữa Giám đốc các Bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn cơ sở với nhân viên bệnh viện về "Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh".

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Nam Hùng - Giám đốc Sở Y tế nhấn mạnh, thực hiện quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 4 tháng 6 năm 2015 của  Bộ Y tế về việc triển khai đầy đủ các nội dung "Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh" nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử; nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. 

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng