Giáo dục-Y tế
Trường Đại học Kinh tế Huế tổ chức trao bằng cho 2 tân tiến sĩ và 38 tân thạc sĩ
08:25 | 19/11/2015

Chiều 18/11, tại Hội trường C, Trường Đại học Kinh tế Huế đã tổ chức lễ tổng kết và trao bằng cho 2 tân tiến sĩ và 38 tân thạc sĩ, thuộc các chuyên ngành Kinh tế nông nghiệp, Quản trị kinh doanh và Kinh tế chính trị. 

Trường Đại học Kinh tế Huế tổ chức trao bằng cho 2 tân tiến sĩ và 38 tân thạc sĩ

Trường Đại học Kinh tế Huế được Bộ GD&ĐT giao nhiệm vụ đào tạo trình độ sau đại học từ năm 1999. Đến nay đã có 7 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án tiến sĩ và 1100 thạc sĩ tốt nghiệp ra trường và hiện có 44 nghiên cứu sinh, 675 học viên đang theo học ở 4 chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế nông nghiệp, Kinh tế chính trị và Quản lý kinh tế

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Văn Hòa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường – khẳng định: Tấm bằng tiến sĩ và thạc sĩ mà các bạn được nhận ngày hôm nay là bằng chứng và kết quả của sự kiên trì và lòng say mê khoa học đã giúp các bạn vượt qua chặng đường gian nan vất vả đầy thử thách để được đứng vào hàng ngũ của các nhà khoa học. Tuy nhiên, học vị tiến sĩ và thạc sĩ nhận được hôm nay mới chỉ là bước đầu trên con đường khoa học, mục tiêu mà các bạn còn phải tiếp tục phấn đấu không mệt mỏi để trở thành những nhà quản lý kinh tế giỏi, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đơn vị và địa phương.

Dịp này, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế Huế đã quyết định khen thưởng 9 học viên đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào lớp.

PV

Các bài mới
Các bài đã đăng