Giáo dục-Y tế
Tập huấn đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non
08:15 | 24/11/2015

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa tổ chức tập huấn đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non và thực hiện Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi cho đội ngũ CBQL và GVMN các trường mầm non trên địa bàn toàn tỉnh.

Tập huấn đánh giá sự phát triển của trẻ mầm non

Tham gia lớp tập huấn có lãnh đạo, chuyên viên phòng GDMN, Sở Giáo dục và Đào tạo; đội ngũ lãnh đạo và chuyên viên các phòng GD-ĐT huyện, thị xã và thành phố Huế và có hơn 130 CBQL, GVMN cốt cán của các trường mầm non trên địa bàn toàn tỉnh.

Lớp tập huấn tập trung vào việc bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng đánh giá sự phát triển của trẻ theo độ tuổi và thực hiện Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi tại các cơ sở giáo dục mầm non cho đội ngũ CBQL và GVMN, đồng thời thảo luận rút kinh nghiệm, thống nhất tinh gọn hồ sơ đánh giá trẻ. Những nội dung tập huấn được cô Nguyễn Thị Thanh Huyền, Chuyên viên chính Vụ Giáo dục mầm non, Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai.

Đây là lớp tập huấn có ý nghĩa rất thiết thực, đem lại hiệu quả cao trong quá trình chăm sóc giáo dục trẻ và triển khai thực hiện chương trình giáo dục mầm non, thực hiện mục tiêu phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi trong thời gian sắp đến.

PV

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng