Giáo dục-Y tế
Chương trình Học bổng Alfabet
08:28 | 25/11/2015

Sáng ngày 24/11, Đại học Khoa học Sự sống Praha, Cộng hòa Séc (CULS), đơn vị điều phối Dự án Alfabet đã có buổi giới thiệu thông tin về chương trình Học bổng Alfabet tại trường Đại học Nông Lâm-Đại học Huế.

Chương trình Học bổng Alfabet
Bà Petra Brtniková - Cán bộ điều phối dự án Alfabet Promotion, Đại học Khoa học sự sống Prague, Séc chia sẻ thông tin học bổng

Dự án Alfabet là một chương trình hợp tác đào tạo giữa các đối tác châu Âu (gồm 07 trường đại học thuộc CH Séc, CHLB Đức, Ba Lan, Áo, Pháp, Bồ Đào Nha và Hà Lan) và các đối tác châu Á (gồm 13 trường đại học thuộc Indonesia, Campuchia, Trung Quốc, Lào, Malaysia, Mông Cổ, Philippine, Thái Lan và Việt Nam). Đại học Huế là một trong 02 thành viên duy nhất đại diện cho Việt Nam.

Tại buổi giới thiệu, bà Petra Brtniková - Cán bộ điều phối dự án Alfabet Promotion, Đại học Khoa học sự sống Prague, Séc đã trình bày các loại học bổng cho cán bộ và sinh viên để tham gia các chương trình trao đổi tại một trong các trường Đại học đối tác ở châu Âu và châu Á năm học 2016-2017.

Đại diện Dự án Alfabet cũng đã giải đáp các câu hỏi về hình thức nạp đơn tại các trường đại học đối tác ở châu Âu và châu Á, loại học bổng cho phù hợp cho từng đối tượng, phí học bổng, khả năng ngoại ngữ…

PV

 

Các bài mới
Các bài đã đăng