Giáo dục-Y tế
Trường Đại học Y Dược Huế ký kết văn bản hợp tác với Uỷ ban Y tế Thái Lan
08:51 | 03/12/2015

Trong khuôn khổ Hội nghị ASEAN lần thứ nhất về Đánh giá tác động y tế hướng đến phát triển ASEAN bền vững tổ chức tại Phitsanulok, Thái Lan vào cuối tháng 11/2015, Trường Đại học Y Dược Huế đã ký kết văn bản hợp tác với Uỷ ban Y tế Thái Lan.

Trường Đại học Y Dược Huế ký kết văn bản hợp tác với Uỷ ban Y tế Thái Lan
Tại Lễ ký kết

Nội dung hợp tác bao gồm trao đổi giảng viên, phát triển khung chương trình và tổ chức các hoạt động giáo dục đào tạo, tiến hành các nghiên cứu chung, đồng tổ chức các hội nghị, hội thảo, seminar, đồng thời thúc đẩy hợp tác của các tổ chức và cá nhân trong các lĩnh vực liên quan ở cả hai nước.

Trường Đại học Y Dược Huế cam kết thực hiện tốt các điều khoản trong văn bản hợp tác và sẽ thành lập Văn phòng đại diện của Uỷ ban Y tế Thái Lan tại Trường để thúc đẩy các hoạt động hợp tác. Hai bên cũng thống nhất sẽ tổ chức một Hội thảo phát triển đề cương chi tiết vào tháng 2 năm 2016 tại Huế để xây dựng kế hoạch hoạt động và thúc đẩy triển khai các hoạt động hợp tác cụ thể trong một số lĩnh vực ưu tiên.

Tại Hội nghị, sau khi nhận được sự đồng thuận từ Ban Tổ chức và từ Uỷ ban Y tế Thái Lan và đại diện các nước tham gia, Trường Đại học Y Dược Huế đã nhận quyền đăng cai Hội nghị ASEAN lần thứ hai về Đánh giá tác động y tế hướng đến phát triển ASEAN bền vững sẽ được tổ chức vào tháng 4 năm 2017 tại Huế. Lãnh đạo Nhà trường đã phát biểu cảm ơn Ban tổ chức Hội nghị, đồng thời gửi lời đến các đoàn đại biểu các nước ASEAN mời tham dự Hội nghị ASEAN lần thứ hai, đồng thời tham dự Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Y Dược Huế và thăm thành phố Huế - thành phố của di sản và Festival.  

PV

 

Các bài mới
Các bài đã đăng