Giáo dục-Y tế
Hội nghị Tổng kết hoạt động Khoa học và Công nghệ giai đoạn 2011 - 2015
08:46 | 15/12/2015

Sáng ngày 12/12/2015,  Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Khoa học và Công nghệ (Giai đoạn 2011 - 2015). 

Hội nghị Tổng kết hoạt động Khoa học và Công nghệ giai đoạn 2011 - 2015

Trong những năm qua, trường đã có những chủ trương và chính sách cụ thể để không ngừng nâng cao trình độ, chất lượng đội ngũ nghiên cứu khoa học, nhiều giảng viên của trường là chủ nhiệm đề tài khoa học công nghệ các cấp, trong đó có đề tài Nghiên cứu Cơ bản do Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ Quốc gia (NAFOSTED) tài trợ, cấp Bộ trọng điểm, và các cấp Đại học Huế, nhiều đề tài nghiên cứu đáp ứng nhu cầu phát triển của địa phương, khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Hàng năm số lượng bài báo khoa học  thuộc danh mục xếp hạng SCI, SCIE, SCOPUS và các tạp chí quốc tế tăng lên. Nhiều kết quả nghiên cứu đạt các giải thưởng cấp Quốc gia, cấp Bộ, cấp Đại học Huế và địa phương. Đặc biệt, Quỹ Khuyến khích tài năng đã thực sự động viên khích lệ phong trào nghiên cứu khoa học trong toàn trường. Bên canh đó, Tạp chí Khoa học và Giáo dục của Trường cũng không ngừng phát triển và thu hút các bài báo khoa học có chất lượng cao theo các chuyên san.

Trong giai đoạn 2016 – 2020, trường đặt ra các nhiệm vụ trọng tâm: Nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ; Hợp tác quốc tế về khoa học và công nghệ; Hoạt động thông tin khoa học và công nghệ; Hoạt động nghiên cứu khoa học của người học; Phát triển tiềm lực khoa học và công nghệ.

Nhân dịp này, trường đã khen thưởng cho 3 tập thể và 16 cá nhân có thành tích trong hoạt động Khoa học và Công nghệ giai đoạn 2011 – 2015. Đồng thời, đề nghị khen thưởng cấp Đại học Huế cho 2 tập thể và 8 cá nhân.

Trang Trần

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng