Giáo dục-Y tế
ĐH Nông Lâm Huế: Tổ chức hội thi Bông lúa vàng 2015 và Ngày hội gây quỹ “Tết ấm cho em”
07:51 | 22/12/2015

Hội sinh viên trường Đại học Nông lâm vừa tổ chức hội thi kiến thức “Bông lúa vàng” dành cho Sinh viên năm thứ nhất và thứ hai và tổ chức chương trình “Hội chợ đồ cũ và ngày hội sách gây quỹ tết ấm cho em.

ĐH Nông Lâm Huế:  Tổ chức hội thi Bông lúa vàng 2015 và Ngày hội gây quỹ “Tết ấm cho em”
Ảnh (ĐHNL Huế)

Tham gia hội thi có hơn 400 sinh viên đăng ký, các thí sinh đã trải qua 2 vòng sơ loại và chọn ra 100 thí sinh lọt vào chung kết. Tại đây, các thì sinh qua 20 câu hỏi ở các lĩnh vực Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Ngoại ngữ, Văn hóa – Nghệ thuật – Thể thao, Kiến thức nông nghiệp. Kết quả,  Sinh viên Nguyễn Tấn Sung, Lớp Thú Y 48C đã trở thành thí sinh xuất sắc nhất, giành giải thưởng 2.000.000đ của chương trình.

Dịp này,  Hội sinh viên phối hợp với Đoàn thanh niên trường Đại học Nông Lâm Huế tổ chức chương trình “Hội chợ đồ cũ và ngày hội sách gây quỹ tết ấm cho em”. Chương trình diễn ra với  3 hoạt động chính: hội chợ đồ cũ, ngày hội sách và hoạt động gây quỹ từ thiện. Ban tổ chức đã quyên góp được 1.1 triệu đồng,  hàng trăm áo quần cũ và một số vật dụng cá nhân khác. Tất cả số tiền và vật phẩm quyên góp sẽ được Ban tổ chức trao cho các học sinh ở vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng