Giáo dục-Y tế
Tập huấn chuyên đề giáo dục thường xuyên đáp ứng yêu cầu người học
09:29 | 23/12/2015

Từ ngày 16-18/12/2015, Sở  GD&ĐT tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn chuyên đề giáo dục thường xuyên đáp ứng yêu cầu người học cho các học viên của thành phố Huế, thị xã Hương Trà, Hương Thủy, huyện Phú Vang, Nam Đông.

 

Tập huấn chuyên đề giáo dục thường xuyên đáp ứng yêu cầu người học
Ảnh có tính chất minh họa ( Internet)

Trước đó, để giúp các TTHTCĐ có điều kiện nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng xã hội học tập ở địa phương, tại Trung tâm GDTX tỉnh, Sở GD&ĐT đã  tổ chức lớp tập huấn thứ nhất dành cho các huyện: Phong Điền, Quảng Điền, Phú Lộc, A Lưới.

Thành phần dự các lớp tập huấn gồm đại diện lãnh đạo, chuyên viên, giáo viên của các Phòng GD&ĐT, các trung tâm GDTX được phân công theo dõi, chỉ đạo hoạt động của TTHTCĐ và tất cả các Giám đốc TTHTCĐ trong toàn tỉnh.

Nội dung tập huấn gồm 5 chuyên đề: Giáo dục về sông ngòi, biển đảo của Việt Nam; Bảo vệ môi trường nông thôn, hướng dẫn người dân xử lý rác thải sinh hoạt tại nguồn; Pháp luật hôn nhân và gia đình; dân số và kế hoach hóa gia đình; Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe người cao tuổi; Hướng dẫn nông dân sản xuất theo hướng thực hành tốt.

Sau đợt tập huấn, các Phòng GD&ĐT phối hơp với trung tâm GDTX tham mưu UBND cấp huyện có kế hoạch tập huấn, triển khai ở cấp huyện, cấp cơ sở và tại các TTHTCĐ.

Hoàng Hoa

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng