Giáo dục-Y tế
Làm việc với Đại sứ Ailen và Tổ chức hỗ trợ phát triển Ailen
14:39 | 23/01/2016

Sáng ngày 21/01, lãnh đạo trường Đại học Kinh tế Huế đã có buổi tiếp và làm việc với bà Cáit Moran - Đại sứ Cộng hòa Ailen tại Việt Nam cùng đoàn đại biểu gồm: Ông Kevin Dowling - Giám đốc Hợp tác song Phương của Bộ Ngoại giao và Thương mại; Bà Nuala Obrien - Phó Đại sứ Cộng hòa Ailen và Ông Tô Ngọc Anh - Cố vấn giảm nghèo.

Làm việc với Đại sứ Ailen và Tổ chức hỗ trợ phát triển Ailen
Ảnh: hce.edu.vn

Tại buổi làm việc, TS. Trương Tấn Quân hoan nghênh chuyến công tác của đoàn, đặc biệt là của bà Đại sứ. Tiến sĩ mong muốn hai bên trao đổi thẳng thắn trên lĩnh vực giáo dục, chú trọng các dự án chuyển giao khoa học kỹ thuật, dự án phát triển kinh tế.

Bà Cáit Moran đã chúc mừng và đánh giá cao sự hợp tác giữa khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế Huế với Viện Công nghệ Tallaght. Bà hy vọng, trong giai đoạn tới, trường và viện nghiên cứu sẽ đẩy mạnh liên kết hợp tác.

Ngoài phần trao đổi và thảo luận, TS. Nguyễn Đăng Hào - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh đã giới thiệu vắn tắt về Chương trình liên kết với Viện công nghệ Tallaght.

Ông Kevin Dowling - Giám đốc Hợp tác Song phương của Bộ Ngoại giao và Thương mại, ủng hộ tiềm năng hợp tác giữa Viện công nghệ Tallaght và trường, nhất là trong một số lĩnh vực quan trọng khác như biến đổi khí hậu, thực phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm...

Hoàng Hoa

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng