Giáo dục-Y tế
Công nhận 70 GVCN lớp giỏi bậc tiểu học cấp thị xã Hương Trà năm học 2015-2016
10:04 | 25/01/2016

Ngày (22/1), Phòng GD-ĐT thị xã Hương Trà tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi bậc tiểu học cấp thị xã năm học 2015-2016

Công nhận 70 GVCN lớp giỏi bậc tiểu học cấp thị xã Hương Trà năm học 2015-2016

Trong đợt này có 70 giáo viên tiểu học ở Thị xã Hương Trà được trao giấy chứng nhận giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp thị xã

Hội thi có sự góp mặt tham gia của 71 giáo viên trong thị xã, đây là những giáo viên đã đạt giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp trường 2 năm liên tục. Đến với hội thi giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp thị xã, các giáo viên đã được đánh giá ở 4 phần thi: đánh giá về hồ sơ chủ nhiệm, làm bài thi hiểu biết, thi ứng xử tình huống sư phạm và dự thi kể chuyện về công tác chủ nhiệm. Vì vậy, kết quả hội thi chính là sự đánh giá tổng hợp về năng lực, trình độ chuyên môn và kĩ năng sư phạm của đội ngũ giáo viên tiểu học trên toàn địa bàn thị xã.

Trải qua 4 phần thi, cả 70 giáo viên được trao giấy chứng nhận giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp thị xã năm học 2015 - 2016. Dịp này, Ban tổ chức Hội thi đã trao phần thưởng cho các giải: 4 giải Nhất, 16 giải Nhì, 031 giải Ba, và công nhận 19 giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thị xã.

Kết quả hội thi là cơ sở để cán bộ quản lí nhà trường và Phòng GD-ĐT thị xã đánh giá chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục ở các đơn vị trường, từ đó có biện pháp quản lí, chỉ đạo phù hợp và bồi dưỡng nâng cao năng lực làm công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học.

Hội thi nhằm mục đích tuyển chọn, công nhận và tuyên dương giáo viên đạt danh hiệu giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi, tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác chủ nhiệm lớp; nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ giáo viên chủ nhiệm trong các trường Tiểu học trong toàn thị xã. Qua hội thi, Phòng GD-ĐT thị xã Hương Trà tuyển chọn những giáo viên chủ nhiệm xuất sắc để tham gia Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi tỉnh Thừa Thiên Huế sắp đến.

Theo GD&TĐ

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng