Giáo dục-Y tế
Đại học Huế tổ chức gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016
14:26 | 28/01/2016

Ngày 27/1, tại Hội trường 03 Lê Lợi, Đại học Huế đã long trọng tổ chức gặp mặt cán bộ lãnh đạo, quản lý và các giáo sư, phó giáo sư, nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú, thầy thuốc nhân dân, thầy thuốc ưu tú đương chức và nghỉ hưu tại Huế nhân dịp chào đón Xuân Bính Thân 2016.

Đại học Huế tổ chức gặp mặt đầu xuân Bính Thân 2016
Ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế phát biểu chúc mừng năm mới Bính Thân và ghi nhận sự đóng góp to lớn của Đại học Huế đối với tỉnh Thừa Thiên Huế

Đây cũng là dịp để Đại học Huế bày tỏ lời tri ân, lời cám ơn chân thành đến các thầy giáo, cô giáo, các thế hệ lãnh đạo đã cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Đại học Huế; cùng nhìn lại những thành tựu đã đạt được, vun đắp và tăng cường tình đoàn kết, quyết tâm xây dựng Đại học Huế ngày càng phát triển.

Ông  Nguyễn Thái Sơn, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi chúc mừng đến các nhà giáo và cán bộ viên chức, lao động và sinh viên của Đại học Huế nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân. Đồng chí Nguyễn Thái Sơn cho biết, trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, tỉnh Thừa Thiên Huế luôn nỗ lực để xây dựng địa phương xứng tầm là một trong những trung tâm văn hoá - du lịch, y tế chuyên sâu, giáo dục - đào tạo, khoa học - công nghệ của khu vực và cả nước. Đại học Huế là đơn vị liên quan trực tiếp đến cả 4 lĩnh vực trọng tâm của tỉnh Thừa Thiên Huế. Vì vậy, sự phát triển của Đại học Huế đã và đang góp phần to lớn vào việc thực hiện mục tiêu, định hướng chiến lược phát triển của địa phương. Tỉnh Thừa Thiên Huế luôn tự hào về các thế hệ lãnh đạo, đội ngũ nhà giáo và trí thức của Đại học Huế. Lãnh đạo tỉnh mong muốn các nhà giáo, đội ngũ trí thức của Đại học Huế tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong lao động, sáng tạo, đạt được nhiều kết quả, thành tựu to lớn hơn nữa, góp phần vào sự nghiệp xây dựng, phát triển Đại học Huế. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt thân mật đầu năm mới, PGS.TS.NGƯT. Võ Duy Dần, nguyên Phó Giám đốc Đại học Huế bày tỏ vui mừng, phấn trước những kết quả đạt được của Đại học Huế trong thời gian qua. Là những cán bộ lãnh đạo, quản lý gắn bó với Đại học Huế trong suốt quá trình công tác, PGS.TS.NGƯT. Võ Duy Dần cho biết, bản thân và nhiều cán bộ, nhà giáo vẫn từng ngày dõi theo sự phát triển của Đại học Huế, tin tưởng rằng đội ngũ lãnh đạo, quản lý hiện nay sẽ đưa Đại học Huế.

Lan Trần

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng