Giáo dục-Y tế
Hội thảo quốc tế “Công nghệ sinh học châu Á: nghiên cứu và ứng dụng”
08:50 | 01/02/2016

Trường ĐH Khoa học - Đại học Huế vừa phối hợp với Liên đoàn Công nghệ sinh học châu Á (AFOB) đồng tổ chức Hội thảo quốc tế “Công nghệ sinh học châu Á: nghiên cứu và ứng dụng” 2016 tại khách sạn Xanh, TP.Huế.

Hội thảo quốc tế “Công nghệ sinh học châu Á: nghiên cứu và ứng dụng”

Hội thảo là diễn đàn để các nhà khoa học đang làm việc tại các trường đại học, viện nghiên cứu, công ty công nghệ cao ở Việt Nam và các quốc gia thành viên AFOB gặp gỡ, thảo luận và công bố các kết quả nghiên cứu gần đây. Hội thảo năm nay có sự tham gia của hơn 100 đại biểu các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Thái Lan, Mông Cổ, Ấn Độ và 160 đại biểu trong nước là các nhà quản lý, nhà khoa học và chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ sinh học đại diện các Bộ, ban, ngành; các tổ chức, cá nhân trong nước với gần 100 báo cáo khoa học được trình bày tập trung vào các nội dung: Công nghệ sinh học trong nông nghiệp và thực phẩm; ứng dụng vi sinh vật; công nghệ dược phẩm và y sinh; công nghệ xúc tác sinh học và protein; công nghệ sinh học môi trường. Các bài báo tuyển chọn sẽ được đăng trên số đặc biệt của Tạp chí “Công nghệ sinh học” có uy tín của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

Hội thảo là cơ hội tốt cho đội ngũ các nhà nghiên cứu công nghệ sinh học trên địa bàn tỉnh trao đổi, học hỏi các mô hình, những kinh nghiệm thực tiễn để triển khai các mô hình nghiên cứu, ứng dụng công nghệ sinh học phù hợp với điều kiện phát triển của Việt Nam và của tỉnh hiện nay, đáp ứng xu thế phát triển công nghệ sinh học của các quốc gia trong khu vực và thế giới.

Lan Trần

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng