Giáo dục-Y tế
Liên hoan Kể chuyện Quốc tế lần thứ 4 năm 2016 sẽ được tổ chức vào đầu tháng 3/2016
08:51 | 24/02/2016

Trường Đại học Sư phạm, Đại học Mahasarakham, Thái Lan sẽ phối hợp với trường Đại học Sư phạm Huế, Việt Nam tổ chức Liên hoan Kể chuyện Quốc tế lần thứ 4 năm 2016 (The 4th International Storytelling Festival 2016, ISF2016 - HUCE). Liên hoan này là một phần trong chương trình Liên hoan tổng thể với các phần đầu được tổ chức tại Thái Lan và Thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hoan Kể chuyện Quốc tế lần thứ 4 năm 2016 sẽ được tổ chức vào đầu tháng 3/2016
Tại Liên hoan Liên hoan Kể chuyện Quốc tế lần thứ 3 - Thái Lan

Mục đích của Liên hoan là: Tạo diễn đàn cho các nhà giáo dục và kể chuyện quốc tế chia sẻ những câu chuyện mang tính văn hóa và giáo dục; Tạo cơ hội cho các nhà giáo dục, các nhà kể chuyện, sinh viên, học sinh trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và trên toàn thế giới nói chung cơ hội để gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ những kiến thức liên quan đến bảo tồn và phát huy các giá trị trí tuệ, văn hóa, niềm tin và cách sống của các nền văn hóa dân tộc; Nâng cao việc hợp tác trong nghiên cứu và đào tạo giữa các cơ sở giáo dục trong khu vực và trên toàn thế giới.

Các chủ đề chính của Liên hoan:

Về Văn hóa: Di sản văn hóa vật thể và phi vật thể; Nghệ thuật.

Về Giải trí: Du lịch giữa các nền văn hóa; Phong tục ẩm thực.

Về Giáo dục: Bảo tồn môi trường thiên nhiên; Tình yêu thương con người; Tôn vinh trí tuệ; Lòng tốt, sự sẻ chia và hòa bình.

Liên hoan sẽ được tổ chức tại trường Đại học Sư phạm Huế, 34 Lê Lợi, Thành phố Huế và một số địa điểm lân cận khác vào ngày 02-03 tháng 3 năm 2016.

Hoàng Hoa

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng