Giáo dục-Y tế
Tập huấn “Xây dựng đề cương theo Chuẩn đầu ra, hướng dẫn thực hành và hợp tác nghiên cứu khoa học trong đào tạo Công tác xã hội”.
09:12 | 04/03/2016

Sáng ngày 3/3, Trường Đại học Khoa học (ĐHKH) Huế đã tổ chức khai mạc Khoá tập huấn “Xây dựng đề cương theo Chuẩn đầu ra, hướng dẫn thực hành và hợp tác nghiên cứu khoa học trong đào tạo Công tác xã hội”.  Khóa tập huấn gồm các học viên là thầy cô giáo đến từ các trường đại học, cao đẳng khu vực miền Trung.

Tập huấn “Xây dựng đề cương theo Chuẩn đầu ra, hướng dẫn thực hành và hợp tác nghiên cứu khoa học trong đào tạo Công tác xã hội”.

Khoá tập huấn được tổ chức trên cơ sở hợp tác giữa các trường đại học đào tạo ngành Công tác xã hội (CTXH) tại Việt Nam và Trường Đại học San Jose State, Hoa Kỳ nằm trong khuôn khổ chương trình SWEEP.  Khoá tập huấn nhằm trang bị cho các giảng viên giảng dạy ngành CTXH những kiến thức, kỹ năng liên quan đến việc xây dựng đề cương học phần theo chuẩn đầu ra, hướng dẫn thực hành và hợp tác nghiên cứu khoa học. Các học viên sẽ trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn tồn tại trong quá trình xây dựng đề cương, thực hành và hợp tác nghiên cứu khoa học trong đào tạo CTXH hiện nay. Qua đó, góp phần nhân rộng ảnh hưởng của dự án SWEEP tới các trường đào tạo CTXH  cũng như các cơ sở thực hành, thực tập của sinh viên ngành CTXH bậc đại học và cao đẳng ở miền Trung Việt Nam, nhằm hướng tới ngày càng chuyên nghiệp hoá quá trình đào tạo đội ngũ cán bộ CTXH chất lượng cao hiện nay.

Hoàng Hoa

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng