Giáo dục-Y tế
Trường Đại học Luật – Đại học Huế sẽ tổ chức Ngày hội cán bộ Đoàn lần thứ II năm 2016 với chủ đề: “Ngày hội văn hóa dân gian Việt Nam”.
08:33 | 10/03/2016

Đây là một trong những hoạt động hướng đến chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016),

Trường Đại học Luật – Đại học Huế sẽ tổ chức Ngày hội cán bộ Đoàn lần thứ II năm 2016 với chủ đề: “Ngày hội văn hóa dân gian Việt Nam”.

Ngày hội cán bộ Đoàn lần thứ II được bắt đầu vào ngày 20/3/2016 tại tiền sảnh nhà E – Trường Đại học Luật, với sự tham gia của 13 đơn vị, bao gồm: 06 Liên Chi đoàn, 07 Câu lạc bộ, Đội, nhóm thuộc Đoàn Trường.

Chương trình được tổ chức với các phần thi cá nhân và tập thể các Đoàn viên thanh niên. Phần thi cá nhân sẽ là kỹ năng hùng biện với chủ đề: “Gìn giữ, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa dân gian của dân tộc Việt Nam trong thời kì hội nhập” trong vòng 5 phút với một thành viên đến từ các đội thi. Phần thi tập thể bao gồm các trò chơi dân gian như: nhảy bao bố, ném còn, nhảy dây, nhảy sạp, kéo co, nấu món ăn dân gian với các hình thức thi và chấm thi cụ thể. Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức giao lưu các hoạt động văn nghệ và thi trình diễn thời  trang dân gian. Song song với các hoạt động vui chơi được diễn ra, ngày hội còn có sự tham gia của các gian hàng ẩm thực, thể hiện nét đặc sắc của mỗi đơn vị.

Vào chiều cùng ngày sẽ diễn ra bế mạc Ngày hội cán bộ Đoàn lần thứ II tại sân khấu nhà E. Lễ bế mạc sẽ tổng kết lại các hoạt động trong ngày hội và trao thưởng, bên cạnh đó BCH Đoàn trường sẽ công bố quyết định thành lập CLB Cờ Vua - Cờ Tướng và Liên Chi đoàn Khoa Luật Quốc Tế.

Hoàng Hoa

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng