Giáo dục-Y tế
Sở GD&ĐT: Phấn đấu đến năm 2010 có 100% cán bộ, công chức thường xuyên sử dụng hệ thống thư điện tử công vụ trong công việc.
09:09 | 23/03/2016

Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế vừa  ban hành Kế hoạch số 528 /KH-SGD&ĐT  đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2016-2020.

Sở GD&ĐT: Phấn đấu đến năm 2010 có 100% cán bộ, công chức thường xuyên sử dụng hệ thống thư điện tử công vụ trong công việc.
Ảnh minh họa ( Internet)

Theo đó, mục tiêu của kế hoạch là giúp cho cán bộ, công chức, viên chức trong ngành GD&ĐT thấy rõ nội dung, cách thức và bước đi trong việc đẩy mạnh ứng dụng CNTT đáp ứng yêu cầu phát triển GD&ĐT trong giai đoạn mới. Từ đó, để xây dựng kế hoạch triển khai, thực hiện cụ thể của đơn vị mình, các nhân mình; Đến năm 2020, đưa năng lực ứng dụng, phát triển CNTT của Ngành giáo dục tỉnh đạt mức độ khá trong toàn quốc; Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế trở thành Sở mạnh về ứng dụng CNTT.

Chỉ tiêu cụ thể đến năm 2020 - Các cơ sở giáo dục-Đào tạo được trang bị hệ thống máy tính, phần mềm, phương tiện kỹ thuật số và đường truyền đáp ứng được yêu cầu ứng dụng CNTT. - Xây dựng, vận hành một cửa liên thông hiện đại dựa trên ứng dụng CNTT để CCHC; 100 % văn bản của Sở được lưu chuyển dưới dạng văn bản điện tử qua mạng. 100% giấy mời được phát hành hoàn toàn qua mạng; 100 % các đơn vị sự nghiệp và các cơ quan phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT ứng dụng chữ ký số trong việc trao đổi văn bản điện tử qua hệ thống quản lý văn bản và điều hành của tỉnh và hệ thống thư điện tử công vụ; 100% dịch vụ hành chính công của Sở được cung cấp trên môi trường mạng nhiều nhất 70% mức độ 3 và ít nhất 30% mức độ 4 trong lĩnh vực giáo dục; Sử dụng hiệu quả 5 phần mềm dùng chung và các phần mềm khác theo chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền; 100% đơn vị sự nghiệp và các phòng, ban Sở, Phòng GD&ĐT ứng dụng CNTT vào cải cách hành chính; - 100% đơn vị áp dụng phần mềm quản lý danh mục sách và quản lý mượn trả sách trong thư viện và phần mềm quản lý tài sản;  100% cán bộ, công chức thường xuyên sử dụng hệ thống thư điện tử công vụ trong công việc; 100% đơn vị, trường học có cán bộ kiêm nhiệm (hoặc chuyên trách-nếu có) CNTT đạt các kỹ năng CNTT theo quy định cho công chức, viên chức của Bộ TTTT…

Hoàng Hoa

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng