Giáo dục-Y tế
Hội nghị khoa học Tim mạch Can thiệp thường niên 2016
08:12 | 28/03/2016

 Tại thành phố Huế, Hội Tim mạch can thiệp (TMCT) TP.HCM  vừa phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức “Hội nghị khoa học tim mạch can thiệp thường niên 2016”, với sự tham gia của hơn 600 đại biểu là các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về tim mạch trong nước và quốc tế.

Hội nghị khoa học Tim mạch Can thiệp thường niên 2016

Tại hội nghị, các vấn đề về hội chứng và bệnh lý liên quan đến tim mạch, các phác đồ điều trị và kỹ năng, thành tựu trong điều trị nội khoa, can thiệp và phẫu thuật đã được trao đổi, chia sẻ. Với hàng trăm bài báo cáo mới nhất trong lĩnh vực tim mạch học và tim mạch học can thiệp được cập nhật, trao đổi và chia sẻ thông tin tới các thành viên của Hội cũng như tạo ra môi trường giao lưu cho các bạn đồng nghiệp quan tâm chuyên ngành tim mạch tại các tỉnh khu vực Miền Trung.

Đặc biệt chương trình năm nay có thực hiện cầu truyền hình trực tuyến các thủ thuật, kỹ thuật mới trên … bệnh nhân do các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước thực hiện tại BV TW Huế, và được truyền hình trưc tiếp từ Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Khánh Hòa đến Hội trường Hội nghị.

Hoàng Hoa

 

Các bài mới
Các bài đã đăng