Giáo dục-Y tế
ĐHKH Huế: Triển lãm, giới thiệu Sách hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2016.
09:58 | 21/04/2016

Trường Đại học Khoa học (ĐHKH) Huế phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Nhà xuất bản Thuận Hoá, Nhà Xuất bản Đại học Huế, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia và Sự thật và Trung tâm Phát hành Sách Huế đã tổ chức buổi triển lãm, giới thiệu Sách hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2016.

ĐHKH Huế: Triển lãm, giới thiệu Sách hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm 2016.
Ảnh: ĐHKH Huế

Tại buổi trưng bày Sách, Nhà nghiên cứu Phan Đăng, nguyên giảng viên Khoa Ngữ Văn, Trường ĐHKH Huế đã có buổi nói chuyện về sự ra đời của cuốn sách Ô Châu cận lục, do NXB Chính trị quốc gia – Sự thật ấn hành và nhà nghiên cứu Nguyễn Hữu Thông giới thiệu về tác phẩm “Mỹ thuật thời các chúa Nguyễn – dẫn liệu từ di sản lăng mộ”. Đây là cuốn sách do nhà nghiên cứu Nguyễn Hữu Thông làm chủ biên, đã được trao giải Đồng sách Hay của Giải thưởng sách Việt Nam lần thứ 10 năm 2016 và TS Nguyễn Duy Tờ, Giám đốc NXB Thuận Hoá đã giới thiệu về bộ sách “Những người bạn Cố đô Huế”. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được giao lưu và tặng sách của NXB Chính trị quốc gia – Sự thật – Trung tâm Phát hành sách Huế.

Buổi triển lãm và giới thiệu sách thật sư đã cung cấp cho sinh viên và bạn đọc nhiều thông tin hữu ích về hoạt động xuất bản và nghiên cứu văn học nghệ thuật của Tỉnh nhà; giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về những khó khăn, vất vả nhưng cũng đầy thú vị, đam mê trong quá trình sáng tác, nghiên cứu của các nhà nghiên cứu và quy trình xuất bản.

Kết thúc buổi triển lãm, đại diện các đơn vị đã tặng sách cho Trung tâm Thông tin – Thư viện của Trường.

PV

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng