Giáo dục-Y tế
30 sinh viên trường Đại học Khoa học Huế được trao chứng chỉ Global Software Talent (GST)
08:44 | 26/04/2016

Sáng ngày 25/4, Trường Đại học Khoa học (ĐHKH) Huế kết hợp với Công ty FPT Software Đà Nẵng tổ chức lễ trao chứng chỉ Global Software Talent (GST) cho 30 sinh viên Khoá K36 của Khoa Công nghệ Thông tin, Trường ĐHKH Huế.

30 sinh viên trường Đại học Khoa học Huế được trao chứng chỉ Global Software Talent (GST)

Khóa học có 50 sinh viên đăng ký tham gia. Với sự nỗ lực học tập và niềm đam mê trong lĩnh vực phần mềm, có 30 sinh viên đã hoàn thành khoá học và được cấp chứng chỉ GST. Công ty FPT Software Đà Nẵng cũng đã đánh giá cao kết quả và năng lực học tập của các sinh viên Khoa CNTT, Trường ĐHKH Huế tham gia chương trình GST.

Theo đó, các sinh viên khi nhận được chứng chỉ GST đồng nghĩa với việc các bạn đã được trang bị đầy đủ kiến thức thực tế để có thể tham gia vào một dự án phần mềm cụ thể. Đặc biệt, GST cũng chính là lợi thế cạnh tranh với các ứng viên khác khi ứng tuyển vào các công ty phần mềm vì các bạn đã hội đủ điều kiện về mặt chuyên môn và sẽ không phải trải qua phần Technical entry – test cũng như không cần tham gia khóa đào tạo lại tại FPT Sofware.

Cũng tại buổi lễ, Ông Nguyễn Tuấn Phương, Giám đốc FPT Software Đà Nẵng đã tặng giấy khen cho 5 sinh viên xuất sắc trong số 30 sinh viên được trao chứng chỉ đợt này. 

Lê Tân

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng