Giáo dục-Y tế
Khai mạc Hội thảo quốc tế “Kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập: Cơ hội và thách thức”
14:38 | 28/04/2016

Sáng ngày 28-4, tại Trung tâm Học liệu (TP. Huế) đã diễn ra Hội thảo quốc tế “Kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập: Cơ hội và thách thức” do Trường Đại học Kinh tế Huế phối hợp với Trường Đại học Thương mại và Trường Đại học Nam Hoa, Đài Loan tổ chức. 

Khai mạc Hội thảo quốc tế “Kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập: Cơ hội và thách thức”
Ảnh (ĐHKT Huế)

Hội thảo quốc tế “Kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập: Cơ hội và thách thức” là một diễn đàn quốc tế để các nhà nghiên cứu, hoạch định chính sách, các nhà quản lý giáo dục, quản lý kinh tế, quản lý doanh nghiệp đến từ Việt Nam và các nước trên thế giới đóng góp tiếng nói, trao đổi thông tin, kinh nghiệm về những vấn đề có liên quan đến hội nhập với những cơ hội và thách thức, đồng thời qua đó tạo mối quan hệ hiểu biết nhau hơn, góp phần đẩy mạnh quá trình hội nhập hợp tác trong khu vực và trên thế giới. GS.TS Đinh Văn Sơn cũng hy vọng sau hội thảo sẽ có nhận diện sâu sắc hơn về những cơ hội và thách thức đối với tất cả các ngành, các lĩnh vực của Việt Nam trong quá trình hội nhập và đóng góp những giải pháp hữu ích cho chiến lược phát triển kinh tế quốc dân.

Hội thảo chia thành 4 phiên thảo luận tương ứng với 4 chủ đề chính của hội thảo: Kinh doanh; Ngân hàng, tài chính, Kế toán; Thương mại, đầu tư và Nông nghiệp.

Hội thảo được tổ chức với mong muốn đóng góp vào quá trình phân tích, đánh giá và thảo luận các cơ hội và thách thức của Việt Nam trong quá trình hội nhập. Đây cũng là diễn đàn để các nhà nghiên cứu, các nhà khoa học, những người làm công tác thực tiễn về hoạch định chính sách trong và ngoài nước gặp gỡ và chia sẽ kinh nghiệm.

PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng