Giáo dục-Y tế
Trường ĐH Nông Lâm: Ngày hội việc làm năm 2016 “ Chìa khóa thành công trong tầm tay bạn”
07:34 | 09/05/2016

Trường ĐH Nông Lâm – Đại học Huế vừa  khai mạc chương trình Ngày hội việc làm năm 2016 với chủ đề "Chìa khóa thành công trong tầm tay bạn".

Trường ĐH Nông Lâm:  Ngày hội việc làm năm 2016 “ Chìa khóa thành công trong tầm tay bạn”
Ảnh (ĐH Huế)

Chương trình với sự tham gai của 32 cơ quan, doanh nghiệp trong cả nước đến phỏng vấn việc làm và tuyển dụng trực tiếp dành cho các sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp của trường và các ứng viên khác có nguyện vọng làm việc.

Trong chương trình Ngày hội việc làm năm 2016 “Chìa khóa thành công trong tầm tay bạn” năm nay, gần 50 tập đoàn, doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng trên 1000 kỹ sư của tất cả 30 ngành/chuyên ngành đang được nhà trường đào tạo. Trong đó, có một số tập đoàn, doanh nghiệp với chỉ tiêu tuyển dụng rất lớn mà sinh viên tốt nghiệp các ngành của trường không đủ cung ứng cho doanh nghiệp. Như, tập đoàn CP Việt Nam, công ty Đầu tư TM&XD Hải Phong, công ty TNHH Nhật Huy Khang không giới  hạn số lượng tuyển. Tập đoàn HAGL tuyển 100 kỹ sư, trung tâm DVVL tỉnh TTH (tổ chức sàn giao dịch việc làm tại trường), công ty TNHH CJ Vina Agri tuyển gần 100 kỹ sư; công ty LILAMA, Uni-President, thủy sản Nam miền Trung: tuyển gần 50 kỹ sư,…Với đa dạng hình thức tuyển dụng, các công ty tham gia phỏng vấn trực tiếp trong NHVL, Sinh viên nộp hồ sơ đến công ty, sinh viên đăng ký phỏng vấn trực tuyến,…

Chương trình Ngày hội việc làm năm nay có chuỗi hoạt động điểm nhấn khác như: Tập huấn Khởi nghiệp từ Nông nghiệp do Báo diễn đàn Doanh nghiệp - VCCI tổ chức (đây là lớp tập huấn đầu tiên cho các trường tại TTH), với khóa đào tạo “Tìm ý tưởng kinh doanh” cho 70 CBGV và SV của trường trong 2 ngày, 06-07/5/2016;  Lãnh đạo tập đoàn/công ty nói chuyện và định hướng nghề nghiệp với sinh viên (CEO TALK) với sự tham gia của công ty CP Viêt Nam, công ty GREENVET; Chương trình tập huấn kỹ năng và giao lưu với diễn giả, chủ đề “Sinh viên thời hội nhập” do diễn giả CEO Ngô Bích Hà, công ty TV&ĐT Edutainmet Việt Nam.

Dịp này, Ban tổ chức trao 10 suất học bổng gồm học bổng Cargill và học bổng CJ Vina dành cho sinh viên được nhà trường lựa chọn nhằm khuyến khích, động viên các em học tập tốt hơn.

PV

 

 

 


 

Các bài mới
Các bài đã đăng