Giáo dục-Y tế
Hội thảo nâng cao năng lực quản lý phòng khám
14:36 | 13/05/2016

Nhằm nâng cao kiến thức nghiệp vụ quản lý, kỹ năng điều hành các hoạt động của hệ thống khám chữa bệnh, trường ĐH Y Dược Huế đã phối hợp với các chuyên gia đến từ Tập đoàn Martin’s Point Health care, Hoa Kỳ tổ chức hội thảo chuyên đề “Nâng cao năng lực quản lý phòng khám”. Hội thảo được tổ chức vào ngày 11-12/5.

Hội thảo nâng cao năng lực quản lý phòng khám

Hội thảo có sự tham gia của lãnh đạo Sở Y tế, các trung tâm y tế và bệnh viện trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, cũng như đại diện các phòng ban thuộc bệnh viện trường ĐH Y Dược Huế.

Các chuyên gia đến từ Tập đoàn Martin’s Point Health care, đặc biệt là GS. Alain Montegut – người đã có gần 40 năm thực hành Y học Gia đình, là những nhà quản lý am hiểu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hội thảo tập trung vào các nội dung về mô hình chăm sóc bệnh mạn tính tại phòng khám, sử dụng mô hình LEAN và định hướng thay đổi trong quản lý để cải thiện chất lượng y tế, thiết lập phòng khám có năng lực cao bằng cách tích hợp làm việc nhóm. 

Tiếp nối hội thảo, các chuyên gia Tập đoàn Martin’s Point Health care đã có các buổi quan sát hoạt động và thảo luận với Trung tâm Y học Gia đình nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm, đồng thời giúp Trung tâm đưa ra phương hướng hoạt động sắp tới hướng đến đạt tiêu chuẩn JCI - tiêu chuẩn quốc tế về quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh.

Hoàng Hoa

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng