Giáo dục-Y tế
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế: “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
08:55 | 19/05/2016

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và ký cam kết “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”. 

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế:  “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Ảnh (Sở y tế)

Theo đó, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế đã tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện và ký cam kết đến 100% cán bộ viên chức trong toàn bệnh viện với các tiêu chí nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử; phục vụ, chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo’ không vụ lợi, không có hành vi tiêu cực; tôn trọng, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp và từng bước triển khai Đề án “Tiếp sức người bệnh trong bệnh viện” nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc giúp đỡ bệnh nhân và người nhà đến khám, điều trị; xây dựng phong cách, thái độ phục vụ văn minh, thân thiện, không có tiêu cực,…

Tại Hội nghị, Trưởng các khoa/phòng của Bệnh viện đã tiến hành ký cam kết thực hiện tốt các nội dung về Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.  Ban chỉ đạo thực hiện của Bệnh viện sẽ tiến hành kiểm tra, giám sát định kỳ, đột xuất nhằm kịp thời chấn chỉnh những sai sót trong quá trình triển khai thực hiện, đồng thời biểu dương, khen thưởng đối với những tập thể, cá nhân làm tốt công tác đổi mới phong cách, thái độ phục vụ bệnh nhân.


PV

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng