Giáo dục-Y tế
Hội thảo du học Nhật Bản – Hàn Quốc: Con đường vươn tới thành công
08:45 | 01/06/2016

Công ty TNHH Đầu tư hợp tác quốc tế Daystar và Trường Đại học Khoa học (ĐHKH) Huế đã phối hợp tổ chức Hội thảo “du học Nhật Bản – Hàn Quốc: Con đường vươn tới thành công”. 

Hội thảo du học Nhật Bản – Hàn Quốc: Con đường vươn tới thành công
PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Hiệu trưởng phát biểu tại hội thảo

Tham dự có: PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Hiệu trưởng; Luật sư Nguyễn Văn Choi, Tổng giám đốc Daystar và các thành viên của Công ty; Đại diện Trường ĐH Sun Moon, Hàn Quốc.

Hội thảo “du học Nhật Bản – Hàn Quốc: Con đường vươn tới thành công” với mục đích mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức hữu ích  để tiếp cận và nắm bắt thông tin của các chương trình du học cũng như mở ra nhiều cơ hội học tập tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Phát biểu tại hội thảo, PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Hiệu trưởng đã cám ơn đến công ty Daystar đã tin tưởng, lựa chọn Trường ĐHKH Huế tổ chức hội thảo. Hy vọng rằng, từ các góc nhìn và lĩnh vực nghề nghiệp khách nhau, các nhà lãnh đạo, quản lý; các giảng viên, nhà khoa học; các doanh nghiệp và các bạn sinh viên sẽ cùng nhau trao đổi, thảo luận để tìm ra các giải pháp hữu hiệu, đồng thời đề xuất, thiết lập những cơ chế và phương thức phối hợp phù hợp với những yêu cầu, điều kiện cụ thể của chúng ta với mục đích: “Tất cả vì sinh viên thân yêu, vì hành trang lập nghiệp và ngày mai tươi sáng của các em”.

Lan Anh

 

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng