Giáo dục-Y tế
Khai mạc Sàn giao dịch việc làm năm 2016
08:40 | 06/06/2016

Chiều 05/06, Trường Đại học Kinh tế Huế đã phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức khai mạc Sàn giao dịch việc làm năm 2016. 

Khai mạc Sàn giao dịch việc làm năm 2016

Sàn giao dịch việc làm lần này có sự tham gia của 19 doanh nghiệp thuộc các ngành: Dịch vụ, thương mại của các công ty với 571 chỉ tiêu tuyển dụng. Trong đó, có 351 chỉ tiêu tuyển dụng trong nước và 220 chỉ tiêu tuyển dụng ở nước ngoài. Có thể nói, đây là cơ hội rất lớn dành cho sinh viên, đặc biệt là những sinh viên năm cuối. Vì vậy, sinh viên trong Trường đại học Kinh tế cần tận dụng cơ hội để tìm cho mình công việc phù hợp.

Cũng trong khuôn khổ ngày hội việc làm lần này, Ban tổ chức còn tổ chức Hội thảo “Doanh nghiệp cần gì ở bạn"; tổ chức chương trình “Kỹ năng phỏng vấn tìm việc, kỹ năng tạo hồ sơ xin việc” với sự tham gia của các chuyên gia, diễn giả đến từ các doanh nghiệp, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế, qua đó định hướng tư duy, phương pháp học tập, định hướng nghiên cứu khoa học, định hướng thực tập, thực hành nghề nghiệp, phát triển tính chuyên nghiệp để nâng cao cơ hội chinh phục nhà tuyển dụng trong tương lai.

Lan Trần

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng