Giáo dục-Y tế
Triển khai tập huấn phương pháp dạy học theo bộ sách tiếng Việt lớp 1 công nghệ giáo dục
08:28 | 04/07/2016

Được sự hỗ trợ của Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế vừa triển khai tập huấn cho 54 cán bộ, giáo viên cốt cán của 9 phòng GD&ĐT huyện, thị xã, thành phố về phương pháp dạy học theo bộ sách này. Lớp tập huấn diễn ra tại Trường TH Lê Lợi, Thành phố Huế. 

Triển khai tập huấn phương pháp dạy học theo bộ sách tiếng Việt lớp 1 công nghệ giáo dục

Lớp tập huấn nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, giáo viên nắm được những vấn đề cốt lõi, cơ bản của bộ sách Tiếng Việt lớp 1 CNGD, Sở GD&ĐT đã mời GS TSKH Hồ Ngọc Đại - tác giả của bộ sách trực tiếp trao đổi, báo cáo tại lớp tập huấn. Tham gia báo cáo cho lớp tập huấn còn có các giáo viên là những người đã trực tiếp giảng dạy môn Tiếng Việt theo bộ sách này tại Trường Thực nghiệm Công nghệ giáo dục Hà Nội. Bà Trần Thị Thắm - Vụ phó Vụ GD Tiểu học cũng đã tham dự buổi khai mạc lớp tập huấn và trao đổi những định hướng chỉ đạo của Bộ GD&ĐT trong việc sử dụng bộ sách Tiếng Việt lớp 1 Công nghệ giáo dục vào dạy học tại các trường tiểu học hiện nay.

Những cán bộ giáo viên tham gia lớp tập huấn cốt cán này sẽ là những báo cáo viên tại cơ sở, truyền đạt những nội dung được tiếp thu ở lớp tập huấn cốt cán của tỉnh cho đồng nghiệp của mình tại đơn vị để cùng thực hiện tốt kế hoạch triển khai dạy học theo bộ sách Tiếng việt lớp 1 Công nghệ giáo dục trong năm học 2016 - 2017. Các lớp tập huấn đại trà tại cơ sở sẽ được tổ chức trong tháng 7 này và kết thúc trước ngày 10 tháng 8 năm 2016.

Lan Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng