Giáo dục-Y tế
Tiếp đoàn trường Đại học Rajamangala Thayanburi, Thái Lan
14:21 | 06/07/2016

Đoàn trường Đại học Rajamangala Thayanburi, Thái Lan gồm 15 cán bộ và 20 sinh viên đến từ khoa Công nghệ Kinh tế Gia đình vừa có chuyến thăm và làm việc với trường Đại học Nông Lâm Huế.

Tiếp đoàn trường Đại học Rajamangala Thayanburi, Thái Lan
Ảnh: huaf.edu.vn

Khoa Công nghệ Kinh tế Gia đình của trường Đại học Rajamangala Thayanburi, Thái Lan gồm các ngành Dệt may, Thực phẩm và Dinh dưỡng và Kinh tế Gia đình. Định hướng phát triển của khoa nhằm đào tạo sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể trở thành giáo viên dạy nghề, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia trong ngành công nghiệp dệt may, nhà dinh dưỡng học hoặc nhà hoạt động tự do.

Tại cuộc họp, hai trường đã giới thiệu về sơ lược lịch sử, cơ cấu tổ chức, chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của mỗi trường. PGS.TS Phùng Thăng Long- Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trường Đại học Nông Lâm Huế đã và đang có mối quan hệ hợp tác tốt với các trường đại học danh tiếng ở Thái Lan trong những năm trở lại đây. PGS.TS Phùng Thăng Long cũng mong muốn, đây là dịp hai trường chia sẻ thông tin, thảo luận những điều khoản chung trong biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) như chương trình trao đổi sinh viên, trao đổi cán bộ, nghiên cứu khoa học giữa hai trường, xuất bản các bài báo, tạp chí quốc tế để hai trường tiến tới ký kết hợp tác trong thời gian sắp tới.

Dịp này, sinh viên trường bạn đã có những sản phẩm thủ công trưng bày tại trường Đại học Nông Lâm Huế rất độc đáo, mang đậm chất nghệ thuật và truyền thống văn hóa của Thái Lan.

Lê Tân

 

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng