Giáo dục-Y tế
Tiếp nhận sách do Trường Tâm lý học Chicago, Hoa kỳ trao tặng
08:47 | 28/07/2016

Chiều ngày 26/7, trong khuôn khổ thực hiện các hoạt động hợp tác đã được ký kết, Trường Đại học Sư phạm Huế tiến hành Lễ Tiếp nhận sách do Trường Tâm lý học Chicago, Hoa kỳ trao tặng.

Tiếp nhận sách do Trường Tâm lý học Chicago, Hoa kỳ trao tặng

Đến dự buổi lễ, về phía Trường Tâm lý học Chicago có GS. Robert Clark và một số thành viên. Phía Trrường Đại học Sư phạm Huế có PGS.TS.Nguyễn Thám - Hiệu trưởng cùng đại diện Phòng Khoa học Công nghệ - Hợp tác Quốc tế, Trung tâm Thông tin - Thư viện, Khoa Tâm lý - Giáo dục. Cùng tham dự còn có đoàn đại diện cho Liên hiệp phát triển Tâm lý học học đường thế giới (CASP-I), do TS. Lê Nguyên Phương - chủ tịch Liên hiệp dẫn đầu.

GS. Robert Clark thay mặt trường Tâm lý học Chicago trao tặng 14 đầu sách liên quan đến các chủ đề về Tâm lý học hiện đại, ứng dụng của Tâm lý học trong phạm vi học đường, gia đình và các vấn đề liên quan đến trẻ em.

PGS. TS. Nguyễn Thám thay mặt nhà trường tiếp nhận, cảm ơn và đánh giá cao những tài liệu quý báu này, nhất là trong tình hình thiếu thốn về tài liệu tâm lý học hiện đại hiện nay ở Việt Nam. Đồng thời, ông cũng đề xuất các ý kiến để đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động hợp tác giữa hai phía.

Thông qua kết nối mạng Internet, bà Hiệu trưởng trường Tâm lý học Chicago cũng nêu nhiều vấn đề về tâm lý học hiện đại và việc hợp tác với nhà trường để cùng nhau nghiên cứu, phát triển trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, hai bên cùng tiếp tục thảo luận những phương hướng để đẩy mạnh những hoạt động hợp tác khác trong tương lai. GS. Robert Clark hứa sẽ tiếp tục tặng thêm những tài liệu Tâm lý học khác cho trường cũng như tích cực thúc đẩy thêm các hoạt động hợp tác khác, trong đó có việc gửi sinh viên của trường Tâm lý học Chicago sang thực tập tại trường Đại học Sư phạm Huế.

Lan Anh

 

 

 

 

Các bài mới
Các bài đã đăng